Chào mừng quý vị đến với website dongythoxuanduong.com.vn. Kính chúc quý vị an khang thịnh vượng.Nhà thuốc Thọ xuân đường chuyên khám chữa bệnh đa khoa bằng đông y.Những năm gần đây đã khám và điều trị cho trên 80.000 bệnh nhân.Kết hợp khám bằng máy chẩn đoán và thăm dò chức năng DDFAO - PRO MEDISCAN M, siêu âm, xét nghiệm, đo kinh lạc vi tính ( Việt Nam - Trung Quốc).Áp dụng phương pháp chế biến dược liệu sạch đảm bảo 100% không có chất bảo quản.Công nghệ sắc thuốc đóng túi hàng loạt của thế giới.Kỷ lục Guiness Nhà thuốc đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam.
Phát hiện mới về đậu nành
Các nhà khoa học phát hiện thêm nhiều tác dụng có lợi từ đậu nành.

 

Cho đến nay, con người đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu khác nhau về đậu nành, thực phẩm rất phổ biến đối với người dân châu Á, đặc biệt là tác dụng trong việc ngăn ngừa ung thư và dưới đây là một số phát hiện mới nhất có liên quan:

Các sản phẩm từ đậu nành

Một nghiên cứu chuyên sâu về ung thư vú do các nhà khoa học Trung Quốc thực hiện mang tên Shanghai Breast Cancer Survival (BSCS) ở 5.000 bệnh nhân ung thư trong vòng 4 năm cho hay: những phụ nữ có khẩu phần ăn giàu đậu nành có thể giảm được tới 29% nguy cơ tử vong và 32% tỷ lệ tái phát ung thư vú, tất cả những trường hợp này đều dùng Tamoxifen.

Các chuyên gia Đại học California, Mỹ vừa kết thúc nghiên cứu ở 2.000 phụ nữ bị ung thư vú và phát hiện thấy hợp chất isoflavin có trong đậu nành và ăn đậu nành điều độ như những người châu Á, có thể giảm được nguy cơ tái phát ung thư ở phụ nữ mà không can thiệp tới tác dụng của thuốc Tamoxifen.

Viện Ung thư Quốc gia Mỹ (NC) vừa kết thúc một nghiên cứu dài kỳ ở nhóm phụ nữ châu Á cho thấy, nếu ăn đều đặn và dài kỳ đậu nành, nhất là nhóm đậu nành từ khi lên 5-11 tuổi thì khi cuối đời giảm được tới trên 60% nguy cơ ung thư vú so với nhóm khi còn nhỏ không ăn loại thực phẩm này.

Với những kết luận mới nói trên, giới chuyên môn khuyến cáo mọi người nên tăng cường ăn đậu nành trong khẩu phần ăn cân bằng, khoa học hàng ngày. Rất đa dạng như ăn trực tiếp, dùng sữa hoặc các chế phẩm hợp hợp khẩu vị của mỗi người nhưng nên ăn đậu nành nguyên chất, ít qua chế biến sẽ có lợi hơn cả, nhất là phụ nữ.

Theo SKĐS


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Kham benh online, benh hen, benh dong kinh, benh xoang Thuoc Dong y chua benh xoang, benh hen, benh dong kinh

Trang chủ | Dịch vụ | Thương hiệu | Bệnh đã chữa khỏi | Bệnh đặc trị | C.tưởng bệnh nhân | Tư vấn khám bệnh | Đặt mua thuốc | Sức khỏe | Giới thiệu | PS Truyền hình |   
Thơ họ Phùng | Phong thủy | Thuốc bổ trường xuân | Hoàn phong thấp | Cao dán phong thấp | Bột dinh dưỡng | Thuốc quý | Thuốc ngâm Rượu | Bản đồ chỉ đường

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THỌ XUÂN ĐƯỜNG

CƠ SỞ 1: 99 - PHỐ VỒI - THƯỜNG TÍN  - HÀ NỘI ĐIỆN THOẠI: 04.3385.3321

CƠ SỞ 2: SỐ 7 TẬP THỂ THỦY SẢN - NHÂN CHÍNH THANH XUÂN - HÀ NỘI ĐIỆN THOẠI: 04.8587.4711 

Hotline: 1900.545557 or 0943.968.968  Fax: 04.3569.0442

- WEBSITE: www.dongythoxuanduong.com - Email: dongy@thoxuanduong.com

Powerby:www.ckc.vn


Tư vấn SEO by Nova