Chào mừng quý vị đến với website dongythoxuanduong.com.vn. Kính chúc quý vị an khang thịnh vượng.Nhà thuốc Thọ xuân đường chuyên khám chữa bệnh đa khoa bằng đông y.Những năm gần đây đã khám và điều trị cho trên 80.000 bệnh nhân.Kết hợp khám bằng máy chẩn đoán và thăm dò chức năng DDFAO - PRO MEDISCAN M, siêu âm, xét nghiệm, đo kinh lạc vi tính ( Việt Nam - Trung Quốc).Áp dụng phương pháp chế biến dược liệu sạch đảm bảo 100% không có chất bảo quản.Công nghệ sắc thuốc đóng túi hàng loạt của thế giới.Kỷ lục Guiness Nhà thuốc đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam.
Giảm muối ăn nên là ưu tiên sức khỏe toàn cầu

Cắt giảm 15% lượng muối ăn có thể cứu được 8,5 triệu cuộc sống trên khắp thế giới trong thập kỷ tới. Các bước tiến hành thực tế để giảm tiêu thụ muối không được chậm trễ.


Nếu các biện pháp tự nguyện không thành công, các ngành công nghiệp thực phẩm bị bắt buộc phải cắt giảm lượng muối.

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Warwick và Liverpool nói rằng: sau khi cắt giảm tiêu thụ thuốc lá, mọi người ăn ít muối sẽ là cách hiệu quả nhất để cải thiện sức khỏe toàn cầu. Có sự liên quan giữa lượng muối và huyết áp, huyết áp cao liên quan đến bệnh tim, đột quỵ và các vấn đề về thận. Họ hướng đến Mỹ, nơi cắt giảm 1/3 lượng muối ăn sẽ cứu được hàng chục nghìn sinh mạng và tiết kiệm đến 24 tỷ USD hàng năm trong chi phí chăm sóc sức khỏe. Đồng thời: với 70% số ca tử vong do đột quỵ và bệnh tim xảy ra ở các nước đang phát triển, giảm lượng muối sẽ có tác động toàn cầu.

Các nhà nghiên cứu cho rằng: cả giáo dục phổ biến rộng rãi và sự tham gia với các ngành công nghiệp thực phẩm sẽ là cần thiết để hạn chế hàm lượng muối trong thực phẩm chế biến.

Một trong những tác giả báo cáo, GS. Francisco Cappucio, Đại học Warwick, cho biết: ngành công nghiệp thực phẩm có một "trách nhiệm rất lớn", họ có tác động lớn đến sức khỏe cộng đồng. Họ điều khiển vị giác của bạn, khi ăn nhiều muối bạn thấy thức ăn đậm đà hơn. Điều này tạo ra lợi nhuận cho ngành công nghiệp thức ăn, nhưng lại hại đến sức khỏe của người dân. Báo cáo này gặp phản ứng dữ dội của ngành công nghiệp thực phẩm. GS. Cappucio chỉ ra: chương trình giảm muối thành công tại Phần Lan, Bồ Đào Nha và Nhật Bản đã cho thấy đã giảm đáng kể huyết áp người dân sau khi giảm tiêu thụ muối.

(Theo British Medical Journal) - suckhoevadoisong


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 
Kham benh online, benh hen, benh dong kinh, benh xoang Thuoc Dong y chua benh xoang, benh hen, benh dong kinh

Trang chủ | Dịch vụ | Thương hiệu | Bệnh đã chữa khỏi | Bệnh đặc trị | C.tưởng bệnh nhân | Tư vấn khám bệnh | Đặt mua thuốc | Sức khỏe | Giới thiệu | PS Truyền hình |   
Thơ họ Phùng | Phong thủy | Thuốc bổ trường xuân | Hoàn phong thấp | Cao dán phong thấp | Bột dinh dưỡng | Thuốc quý | Thuốc ngâm Rượu | Bản đồ chỉ đường

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THỌ XUÂN ĐƯỜNG

CƠ SỞ 1: 99 - PHỐ VỒI - THƯỜNG TÍN  - HÀ NỘI ĐIỆN THOẠI: 04.3385.3321

CƠ SỞ 2: SỐ 7 TẬP THỂ THỦY SẢN - NHÂN CHÍNH THANH XUÂN - HÀ NỘI ĐIỆN THOẠI: 04.8587.4711 

Hotline: 1900.545557 or 0943.968.968  Fax: 04.3569.0442

- WEBSITE: www.dongythoxuanduong.com - Email: dongy@thoxuanduong.com

Powerby:www.ckc.vn


Tư vấn SEO by Nova